Thursday, November 4, 2010

ਮੈਂ ਮਿੱਟੀ ਦੇਸ਼ ਪੰਜਾਬ ਦੀ ਮੇਰੇ ਕਣ ਕਣ ਵਿਚ ਪਿਆਰ ।
ਮੇਰਾ ਰੰਗ ਸੰਧੂਰੀ ਸਾਂਵਲਾ ਮੇਰੇ ਲਾਡਲੇ ਪੰਜ ਦੁਲਾਰ ॥
ਮੇਰੇ ਪੰਜ ਨੀਰਾਂ ਵਿਚ ਵੱਸਿਆ ਮੇਰੇ ਦੇਸ਼ ਦਾ ਸਭਿਆਚਾਰ ।
ਮੇਰੀਆਂ ਪੌਣਾਂ ਦੇ ਵਿਚ ਗੂੰਜਦੀ ਹਾਸਿਆਂ ਦੀ ਛਣਕਾਰ ॥

ਮੇਰੀ ਕੁੱਖੋਂ ਜਾਏ ਸੁਲੱਖ੍ਣੇ ਗੁਰੂ ਨਾਨਕ ਜਿਹੇ ਅਵਤਾਰ ।
ਮੈਂ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਨੂੰ ਪਾਲਿਆ ਜੋ ਦਾਨੀ ਅਪਰਮਪਾਰ ॥
ਮੇਰੀ ਗੋਦ ਚ ਰਚੀਆਂ ਬਾਣੀਆਂ ਜੀਵਨ ਸੂਤਰਧਾਰ ।
ਇਕ ਸ਼ੇਰ ਮੇਰੇ ਰਣਜੀਤ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦਿੱਤਾ ਰੂਪ ਸਾਕਾਰ ॥

ਮੇਰੀ ਖਾਤਿਰ ਅਣਖੀ ਸੂਰਮੇ ਗਏ ਹੱਸ ਹੱਸ ਜਾਨਾਂ ਵਾਰ ।
ਉਹਨਾ ਚੁੰਮਿਆ ਰੱਸਾ ਮੌਤ ਦਾ ਉਹ ਭਗਤ ਸਿੰਘ,ਕਰਤਾਰ ॥
ਲਿਆ ਬਦਲਾ ਊਧਮ ਸਿੰਘ ਨੇ ਜਾ ਸੱਤ ਸਮੁੰਦਰੋਂ ਪਾਰ ।
ਮੇਰੇ ਖੂਨ ਦਾ ਮੇਰੇ ਯੋਧਿਆਂ ਫਿਰ ਦਿੱਤਾ ਕਰਜ ਉਤਾਰ ॥

ਮੇਰੇ ਸੀਨੇ ਜ਼ਖਮ ਨੇ ਅੱਲੜੇ ਮੇਰੇ ਕੀਤੇ ਦੋ ਦੋ ਫਾੜ ।
ਮੇਰੇ ਕਿਰ ਕਿਰ ਹੰਝੂ ਮੁੱਕ ਗਾਏ ਮੇਰੇ ਵਿਛੜੇ ਪੰਜ ਪਿਆਰ ॥
ਮੈਨੂੰ ਸ਼ਿਵ ਦਿਆਂ ਗੀਤਾਂ ਟੁੰਬਿਆ ਮੈਂ ਉਸਦੀ ਸੁਣੀ ਪੁਕਾਰ ।
ਮੈਨੂੰ ਚੁੱਕ ਰਵਿੰਦਰ ਚੁੰਮਦਾ ਮੇਰਾ ਕਰਦਾ ਏ ਸਤਿਕਾਰ ॥

ਰਵਿੰਦਰ ਜਹਾਂਗੀਰ
ਅਪ੍ਰੈਲ 2007
ਸੰਗੀਤਬੱਧ - ਸੁਖਪਾਲ ਭੱਟੀ
ਗਾਇਕ - ਹਰਲੀਨ ਆਜਿਜ਼

No comments:

Post a Comment